Wednesday 4 April 2012

To nhan Like Rung Chuong Vang

Chúng mình cùng khám phá những điều thú vị với Rung Chuông Vàng các bạn nhé!
"Không chỉ là fan rất trung thành của Rung Chuông Vàng vào mỗi 10 giờ sáng Chủ Nhật của VTV9, tớ còn là một thí sinh từng "ngồi đồng" 6 tiếng ở trường quay Rung Chuông Vàng với đủ cung bậc cảm xúc, từ thích thú, vui sướng, hồi hộp đến tiếc nuối… Nhưng điều quan trọng, tớ biết: mình sẽ nhấn "like" Rung chuông vàng". Vì???

Tớ và thầy cô được trổ tài lẻ.

Nếu xem Rung Chuông Vàng thường xuyên hẳn bạn không thể bỏ qua tiết mục văn nghệ giữa các trường nhỉ ? Các tiết mục từ nhảy hiện đại tự sáng tác, cover các bài hát Hàn, hát tiếng Anh, hát tam ca, tứ ca luôn được các bạn học sinh và thầy cô hưởng ứng nhiệt tình. Những tiết mục văn nghệ vốn chỉ được diễn toàn trường, bây giờ lại được phát sóng toàn quốc, thích ơi là thích.

Chưa hết, sau đó các tiết mục lại còn được xếp hạng và trao giải thưởng lên đến 1 triệu đồng luôn.


Vừa thể hiện, vừa ẵm tiền.

Thời gian để… yêu.

Bất cứ trường THPT nào cũng sẽ tham gia trò chơi "cứu trợ" do thầy cô phụ trách trong chương trình Rung Chuông Vàng. Thật là vừa vui vừa cảm động khi thấy thầy cô nhiệt tình hết mình "cứu trợ" cho chúng tớ dù mồ hôi đầy trên người. Nụ cười cùng với những tiếng hét mừng rỡ khi thầy cô cứu hết cho 100 thí sinh trở lại sàn thi đấu luôn là những khoảnh khắc mà không học sinh nào có thể quên được. Sau cuộc thi, chúng tớ còn được thầy cô quan tâm hơn với những câu an ủi như: "Mình tham gia vui thôi, các em đừng buồn vì chưa rung được chuông vàng nha" , "Các em có đói không? Có mệt không? Đi ăn đi, thầy cô khao hết!" . Những lúc đó, chúng tớ thấy yêu thầy cô vô cùng.


Tất cả vì học sinh thân yêu, cố lên!!

Và để "khoe".

Mỗi trường THPT luôn có những nét đặc biệt riêng, những thành tích, những "nhân tố" pro cần được tỏa sáng. Trước khi tham gia thi, một đội ngũ quay phim đã đến quay cảnh trường tớ cùng lịch sử, các hoạt động của trường mình. Đây là cơ hội để chúng ta "biết người biết ta" và học hỏi thêm nhiều điều hay từ các bạn chứ nhỉ?

Kết bạn "bốn phương tám hướng".

Ngồi trên sàn đấu, quay "bốn phương tám hướng" đều thấy ai cũng thân thiện và dễ kết bạn. Thực sự thì tớ không thể nào quên các bạn năng nổ, dễ thương trường THPT Dân lập An Đông khi thi cùng với trường tớ (THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đồng Nai). Sau khi thi xong,chúng tớ đã xin số điện thoại của nhau để cùng liên lạc và trò chuyện với nhau vui nổ trời luôn. Còn bạn thì sao, nếu trường bạn chưa tham gia thì hãy đăng ký nhanh tay và cùng làm quen với những người bạn tài năng từ các trường nhé!


Thi xong rồi, giao lưu thôi!

Bắt tay cùng sao.

Hai MC cực hot của chương trình là anh Hoàng Anh Duy và chị Thái Minh Châu. Suốt chương trình, hai anh chị rất gần gũi, thân thiện với chúng tớ. Cả hai người luôn khiến tớ ngưỡng mộ kinh khủng vì dẫn chương trình thật duyên dáng, linh hoạt và còn rất vui tính nữa. Những tấm hình mà hai anh chị chụp hậu trường được đăng lên facebook rất dễ thương và cực "nhắng", chúng tớ cực thích đấy nhé!


Anh Hoàng Anh Duy và Chị Minh Châu giống cặp đôi hoàn hảo chưa nè!


Chị Minh Châu tạo dáng xì-tin với teen nè!

Chơi để học!



Tuy chỉ mới "lên cơ" được tới câu 13 nhưng tớ và các bạn cùng trường ít ra đã khám phá được khả năng của bản thân, xem mình có những ưu, khuyết điểm gì. Hơn nữa, cái cảm giác hồi hộp được đón nhận thêm câu hỏi mới rất thú vị, và …buồn đôi chút khi biết mình bị loại ra khỏi cuộc thi cũng luôn là những cảm xúc không thể nào quên.

Chia sẻ của bạn: Yến Phượng (Lớp 11 THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đồng Nai)

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts