Tuesday 6 March 2012

Cho huong vi thang 03 ngot ngao

Valentine vừa qua, 08/03 lại đến, các teen nhà mình lại phải tiếp tục rộn ràng và rình rang thêm nữa nè…
Không chỉ là ngày lễ tri ân một nửa thế giới, 08/03 còn là dịp để chúng mình bày tỏ tấm lòng không chỉ với "người ấy" mà còn với những người phụ nữ đã luôn yêu thương chăm sóc từ thuở "ngày nào em bé cỏn con – bây giờ em đã lớn khôn thế này", đó là người mẹ, người chị kính yêu.

Ắt hẳn những ngày này phe đầu đinh đang lăn tăn lắm đây! Vì công cuộc tìm quà gian nan lại bắt đầu. Quà gì đây nhỉ để vừa trang trọng, lại vừa thể hiện được tình yêu thương, kính mến?

Cho hương vị tháng 03 ngọt ngào

Một chiếc bánh kem chủ đề 08/03, cả nhà mình nghĩ sao? Vì bản thân bánh kem đã ngọt ngào và trang trọng. Tặng một chiếc bánh kem là bạn đã gửi đi thông điệp về tình yêu thương và lòng tri ân… Vậy là đủ để mẹ, bà hay chị bạn biết bạn yêu họ như thế nào rồi!

Cho hương vị tháng 03 ngọt ngào
Với Kinh Đô - Bạn vẫn có quà độc để tặng "người ấy" trong ngày này đấy!

Gợi ý cho phe đầu đinh (và cả phe kẹp tóc nữa nhé!). Tại các cửa hàng Kinh Đô Bakery đều có bán bánh kem chủ đề 08/03. Ngoài ra còn có cả bánh Cupcake và rất nhiều mẫu Chocolate 08/03 độc đáo nữa đấy!

Bạn có thể truy cập www.kinhdobakery.vn hoặc www.facebook.com/kinhdosaigon để tham khảo mẫu bánh và chọn cửa hàng thuận tiện nhất. Miễn phí giao hàng tận nơi.

Cho hương vị tháng 03 ngọt ngào

Kinh Đô - Happy Women's Day!

Liên hệ Hotline: 09 1987 9663
Theo tintuc.xalo.vn

No comments:

Post a Comment

Related posts