Saturday 4 February 2012

Cuoi ngat nguong voi Hoi xoay dap xoay kieu hoc tro

xem phim kinh di hay nhat | dien toan dam may | thong tin hoc bong |

(Dân trí) - Vắt vẻo trên những chiếc ghế nhựa, hai bạn học sinh có những màn đối đáp phỏng theo chương trình truyền hình "Hỏi xoáy đáp xoay" đầy hài hước khiến cư dân mạng được phen bật cười thích thú.

Trong đoạn clip có độ dài khoảng 13 phút, hai bạn học sinh trong vai Xoáy và giáo sư Xoay đã có màn đối đáp phỏng theo chương trình truyền hình "Hỏi xoáy đáp xoay" đầy hóm hỉnh.

Không chỉ là những kiến thức học đường mà vị "giáo sư Xoay" còn tỏ ra am hiểu cả nhạc trẻ khi trả lời cực nhanh câu hỏi kiểu như "Ai là người hát bài Khóc",…


Màn "hỏi xoáy, đáp xoay" của hai nam sinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngoài ra những tình huống xã hội cũng được "giáo sư Xoay" trả lời khá hài hước. Xoáy dẫn chương trình: "Câu hỏi tiếp theo của bạn có nickname girlviphanoi đến từ tỉnh…Kontum. Bản hỏi: Thưa giáo sư, em mua được chiếc áo mới rất đẹp, bạn bè em ai cũng phải trầm trồ khen, một lần em bế con cún và bị nó ị ra áo, em dùng rất nhiều loại bột giặt như… X-men, Rezona hay Vim nhưng vẫn còn vết bẩn trên áo. Vậy hỏi giáo sư phải làm thế nào để tẩy được vết bẩn này?"

Giáo sư Xoay thủng thẳng đáp: "Để tẩy vết bẩn này, bạn hãy lấy một ít dầu hỏa, bôi lên vết bẩn, để chừng 15 phút rồi …mang đốt quách nó đi và mua chiếc áo mới", trong tiếng cười giòn tan của các bạn trong lớp.

Dù clip này được tung lên mạng cách đây khá lâu nhưng điều đó không làm giảm mức độ lan truyền trong cộng đồng mạng ít ngày trở lại đây. Theo một số thông tin, có vẻ clip này là tiết mục biểu diễn tại lớp của hai học sinh lớp 11A1 K37 trường THPT Hoa Lư (huyện Hoa Lư, Ninh Bình).

Vũ Phong


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts