Wednesday 15 February 2012

Hoan thanh du an nang cap truong Dai hoc Ngoai thuong

may loc nuoc | may chieu | may tinh bang | man hinh lcd | loa | pham ly huong |

(DĐDN) Sau gần 30 tháng thực hiện, ngày 13/02/2012, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tổ chức Lễ đóng cửa dự án "Xây dựng trường Đại học Ngoại thương trở thành một trung tâm đào tạo Quốc gia và Viện nghiên cứu về chính sách thương mại tại Việt nam".
Dự kiến tham dự lễ đóng cửa dự án sẽ có lãnh đạo và cán bộ, giảng viên trường Đại học Ngoại thương, đại diện phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam, Bộ Công thương, Bộ Giáo dục đào tạo, Dự án Hỗ trợ thương mại đa biên Giai đoạn III (EU- Vietnam MUTRAP III), trường Đại học Barcelona, các đơn vị hưởng lợi của dự án, các viện nghiên cứu và trường Đại học Việt nam.
Một trong những kết quả điển hình nhất mà dự án mang lại là việc hoàn thiện và cập nhât chương trình đào tạo thương mại quốc tế bậc Đại học và sau Đại học đang được triển khai tại trường Đại học Ngoại thương, đồng thời xây dựng một chương trình đào tạo bậc Đại học cùng chuyên ngành bằng tiếng Anh. Một nội dung quan trọng khác của Dự án là tăng cường năng lực giảng dạy và nghiên cứu về chính sách thương mại quốc tế cho đội ngũ cán bộ và giảng viên trường Đại học Ngoại thương thông qua việc tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn trong và ngoài nước, các hoạt động phối hợp nghiên cứu với trường ĐH Barcelona, đăng báo và xuất bản kết quả nghiên cứu. Ngoài ra, dự án cũng đã xây dựng một website phục vụ công việc giảng dạy, nghiên cứu và phổ biến kiến thực về thương mại quốc tế cũng như triển khai các khóa học ngắn hạn về thương mại quốc tế cho các đối tượng khác nhau tại Việt nam.
Phan Nam

Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts