Sunday 19 February 2012

Xuc tien hop tac dao tao du lich voi Cong hoa Ao

phu kien laptop | qua giang sinh | qua noel | qua tang valentine | qua tet | qua tang cuoc song |

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân mong muốn với kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy có uy tín về du lịch, Đại học Krems sẽ hợp tác hiệu quả với các đối tác tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và ngài Mag Boyer Heinz. - Ảnh: Chinhphu.vn

Chiều 14/2, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp ngài Mag Boyer Heinz Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc trường Đại học Khoa học và ứng dụng Krems (Cộng hòa Áo).

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ vui mừng gặp lại ngài Mag Boyer Heinz sau chuyến thăm Cộng hòa Áo của Đoàn Chính phủ Việt Nam tháng 11/2011.

Phó Thủ tướng đánh giá cao những hoạt động liên kết đào tạo giữa Việt Nam – Cộng hòa Áo, đặc biệt là những thông tin ban đầu trong hợp tác đào tạo giữa Đại học Khoa học và ứng dụng Krems và một số đối tác tại Việt Nam. Phó Thủ tướng khẳng định Việt Nam khuyến khích việc các đối tác Cộng hòa Áo tiếp tục chuyển giao công nghệ giảng dạy hiện đại tới các trường đại học Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng các thành viên trong đoàn công tác của Đại học Khoa học và ứng dụng Krems. - Ảnh: Chinhphu.vn

Cảm ơn Phó Thủ tướng đã dành thời gian tiếp, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Đại học Krems Mag Boyer Heinz bày tỏ mong muốn được hợp tác toàn diện với các đối tác Việt Nam.

Với uy tín trong đào tạo và sự tự chủ rất cao của Đại học Krems, ngài Mag Boyer Heinz đề xuất trong thời gian tới Chính phủ Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi để trường và các đối tác xúc tiến thành lập một trường cao đẳng chuyên ngành du lịch với chất lượng quốc tế ở Việt Nam, góp phần phát huy tối đa tiềm năng du lịch to lớn của Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những đề xuất của lãnh đạo Đại học Krems và tin tưởng mong muốn này sẽ sớm trở thành hiện thực để đẩy mạnh hiệu quả hợp tác về giáo dục đào tạo chất lượng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch giữa hai nước.

Từ Lương


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts