Monday 20 February 2012

Ha Tinh Lon xon nop don thi tuyen cong chuc y te

hinh nen dep | nau an ngon | mon an ngon | may xay sinh to | may tinh xach tay | anti netcut 3.0 |

- Sở Y tế Hà Tĩnh tổ chức thu hồ sở tuyển công chức, nhưng có tới hàng nghìn người tới nộp hồ sơ, công tác tiếp nhận không khoa học dẫn tới lộn xộn, xô đẩy chen lấn trước cổng sở Y tế gây nên cảnh hỗn loạn.

Nhưng ngay từ sáng 5/1, số lượng thí sinh đổ về trước cổng sở Y tế Hà Tĩnh tăng đột biến. Trước tình trạng đó đã xuất hiện cảnh xô đẩy, chen lấn để lấy ticke (số thứ tự vào nộp hồ sơ). Một số thí sinh còn ngang nhiên trèo vượt hàng rào để vào bên trong. Đặc biệt, để có được tích kê, có thí sinh dẫm đạp lên cả tấm bảng hiệu trang trọng trước cổng sở Y tế.

Trèo lên tường để ...nộp hồ sơ!

Một thí sinh từ huyện Hương Sơn cho biết: "Em đến đây từ ngày hôm qua (5/1) nhưng không thế lấy được ticke, Lượng người nộp hồ sơ quá đông mà sở y tế chỉ thu hồ sơ trong 3 ngày nên ai cũng sợ mình không được nộp hồ sơ để xét tuyển."

Thậm chí có một bạn nữ đã bỏ về và khóc: "Em không nộp hồ sơ được, họ chen lấn quá, mạnh ai thì lấy được chứ em không thể chen lấn lại họ, chắc là em về thôi chứ cứ thế này em chết mất."

Theo quan sát của chúng tôi, trước cổng sở Y tế Hà Tĩnh có thông báo to đùng "Thí sinh lấy TICKE tại phòng bảo vệ" nhưng trên thực tế, phòng bảo vệ "cửa đóng then cài" không hề có người phát ticke, lâu lâu mới có một người cầm một cán bộ cầm khoảng 50 cái ticke ra phát, mà một buổi cũng chỉ được 5 lần như thế.

Anh Hùng ở TP. Hà Tĩnh đưa cháu đi nộp hồ sơ xét tuyển cho hay: "Đi nộp hồ sơ mà như đi xem bóng đá giữ làng này với làng khác, không có một tôn ti trật tự gì, giá như họ phát phiếu ticke theo các ngành xét tuyển, hoặc các buổi riêng biệt thì đâu đến nổi, mà hàng nghìn người nộp hồ sơ chỉ làm trong 3 ngày làm sao làm hết, tôi sợ đến chủ nhật vẫn chưa đến lượt cháu mình nộp".

Vương Long


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts