Saturday 25 February 2012

Le Be Giang khoa cong dan phuc vu co thoi han trong luc luong CAND

cong nghe | pornhub | hoi gia | van phong ao | thoi trang | xvideos |

(CAO) Hôm nay, 6-1-2012 tại Trung tâm HL & BDNV CATP Hồ Chí Minh, tổ chức Lễ Bế Giảng khóa công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt 2 năm 2011. Tới dự có đ/c Lê Đông Phong, Thiếu tướng, PGĐ CATP đ/c Nguyễn Đức Lâm, Đại tá, Phó Trưởng phòng Bộ Tư lệnh cảnh vệ; đ/c Trang Thọ Phúc, Thượng tá, PGĐ Trung tâm cùng Đại diện các phòng ban và 24 Quận, huyện Công an TP Hồ Chí Minh.

(CAO) Hôm nay, 6-1-2012 tại Trung tâm HL & BDNV CATP Hồ Chí Minh, tổ chức Lễ Bế Giảng khóa công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt 2 năm 2011. Tới dự có đ/c Lê Đông Phong, Thiếu tướng, PGĐ CATP; đ/c Nguyễn Đức Lâm, Đại tá, Phó Trưởng phòng Bộ Tư lệnh cảnh vệ; đ/c Trang Thọ Phúc, Thượng tá, PGĐ Trung tâm cùng Đại diện các phòng ban và 24 Quận, huyện Công an TP Hồ Chí Minh.

Đại diện cho HV của khóa học tuyên thệ

Đây là khóa học đầu tiên được huấn luyện theo giáo trình của Bộ Công an ban hành. Trung tâm cũng chọn khóa này làm khâu đột phá trong công tác nâng cao chất lượng huấn luyện. Với mục tiêu đào tạo nền tảng ban đầu để các em có kiến thức về chính trị, pháp luật, võ thuật, quân sự, có sức khỏe, phẩm chất đạo đức tốt; Sử dụng phim giáo khoa do Trung tâm kết hợp với xưởng phim của Báo CATP để chiếu minh họa cho các em dễ tiếp thu trong huấn luyện các động tác, luôn cập nhật những kiến thức mới, nội dung cô đọng, dễ hiểu, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Riêng môn bắn súng K54 lần đầu tiên các em được thực hành trên súng ngắn bằng Laser giúp học viên có được kinh nghiệm trong đường ngắm cơ bản. Tuy chưa thể kết luận tác dụng thực tế nhưng kết quả đạt môn này 88,5% (cao hơn các khóa trước đây chỉ có khoảng gần 70%).

Ngoài chương trình chính khóa, Trung tâm còn duy trì các hoạt động ngoại khóa như huấn luyện các môn rèn luyện thể chất, 3 bài võ thể dục … nhằm nâng cao sức khỏe, sự nhanh nhẹn, sức bền bỉ cũng như rèn luyện tính dũng cảm cho học viên. Tối thứ 6 hằng tuần chiếu phim nghiệp vụ và báo cáo chuyên đề do các đ/c báo cáo viên có kinh nghiệm trong công tác chuyên môn báo các thực tế. Đông thời ngay từ đầu khóa Trung tâm mời cô Đàm Lê Đức, Hiệu trưởng Trường BDVH, 216 Lý Tự Trọng đến nói chuyện 02 chuyên đề "Đức dục và trí dục" và "Lễ nghĩa với thầy cô và thân ái với bạn bè". Kết thúc mỗi môn học Trung tâm tổ chức cho học viên kiểm tra, cuối khóa thành lập Hội đồng xét cấp Giấy chứng nhận cho từng học viên.

Các em sau khi ra trường có khả năng để hoàn thành nhiệm vụ được giao, phục vụ lâu dài trong ngành Công an. Kết hợp giữa huấn luyện với công tác quản lý học viên để đảm bảo tính khoa học, tránh tình trạng để thời gian rảnh rỗi dễ phát sinh tiêu cực. Sau 4 tháng huấn luyện tại Trung tâm khóa học kết thúc với 252/270 học viên được cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp, đạt 93,3%. Trong đó, loại khá chiếm 43/270 học viên chiếm 15,9%. 9 học viên được giám đốc CATP tặng giấy khen do có thành tích cao trong học tập và rèn luyện; 1 học viên được Trưởng phòng 180 – K10 tặng giấy khen do có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.


Theo www.baomoi.com

No comments:

Post a Comment

Related posts